Mẫu Thảm Nhựa Nhà Tắm – Sàn Nhựa Nhà Tắm Giá Rẻ

Sàn Nhựa Nhà Tắm Chống Trơn

Thảm nhựa trải sàn nhà tắm là dòng sản phẩm được chú ý rất nhiều trong những năm vừa qua bởi tính ứng dụng đặc biệt phù hợp với những không gian phòng tắm mà không chất liệu nào làm được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua những dòng sản phẩm thuộc bộ thảm trải sàn bằng nhựa cho nhà tắm được yêu thích nhất tại Sàn Nhựa Xinh với kiểu dáng và chức năng vượt trội, chiếm được tình yêu và sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Hãy cùng đón đọc bạn nhé!

Thảm nhựa trải sàn nhà tắm là gì?

Thảm nhựa trải sàn nhà tắm hay còn gọi là tấm nhựa PVC trải sàn là dòng sản phẩm sàn chuyên dụng cho sàn nhà tắm với những công dụng và tính năng được kiểm nghiệm vô cùng tuyệt vời, được đánh giá là sản phẩm có xu hướng thay thế các dòng vật liệu lát sàn truyền thống khác.

Đặc điểm về chức năng của thảm nhựa trải sàn nhà tắm

Đặc điểm về chức năng của thảm nhựa nhà tắm
Đặc điểm về chức năng của thảm nhựa nhà tắm
  • Tính đa dụng: Thảm nhựa trải sàn là dòng sản phẩm tích hợp các chức năng chống nước, chống ồn, chống trơn trượt, ẩm mốc và dễ dàng di chuyển nên vô cùng phù hợp với các không gian như nhà tắm, bể bơi, ban công,…
  • Tính thẩm mỹ: Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, thảm nhựa trải sàn Pvc mang tính đồng bộ về màu sắc cao, dễ phối hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau thể hiện tính cách, cá tính và sở thích cá nhân của từng người. Bên cạnh đó, hiện nay thảm nhựa PVC đã có sự sáng tạo khi thiết kế họa tiết giả vân đá, vân gỗ tự nhiên cho thảm nhựa tạo nên sự đa dạng, phong phú cho khách hàng lựa chọn
  • Tính kinh tế: So với các loại vật liệu khác, thảm nhựa nhà tắm có giá cả hợp lý hơn với thu nhập bình quân của người Việt Nam bởi chất liệu của chúng là chất liệu công nghiệp, an toàn và dễ dàng sản xuất hơn các vật liệu khác. Chính bởi vậy mà chúng được khách hàng tin dùng và lựa chọn với số lượng lớn.

Những mẫu thảm nhựa trải sàn nhà tắm được ưa chuộng nhất tại Sàn Nhựa Xinh

  • Thảm nhựa hèm khóa cao cấp A4014 A4014 là dòng sản phẩm thảm nhựa hèm khóa có xuất xứ từ Thụy Điển đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, với những đường nét hiện đại,tinh tế đây là dòng sản phẩm bán chạy và được tái nhập kho nhiều lần tại Sàn Nhựa Xinh. Với gam màu nổi bật là màu ghi kết hợp với vân gỗ tự nhiên sản phẩm giúp không gian của bạn luôn sáng sủa, tươi mới.
  • Thảm nhựa hèm khóa cao cấp A4017 Thuộc dòng sản phẩm cao cấp với bề mặt group T, tráng phủ UV mạ mental emboss cao cấp cùng hệ xẻ hèm khóa V Bavel Eage chất lượng được thiết kế như sàn gỗ tự nhiên, thảm nhựa hèm khóa cao cấp A4017 gây ấn tượng với chính chức năng về tiêu chuẩn chất lượng của mình. Thêm vào đó, dòng sản phẩm này cũng phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển bởi gam màu nâu sáng. Tuy là dòng sản phẩm mới của 2018 nhưng A4017 cũng nhanh chóng ra nhập danh sách sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm của sannhuaxinh.com.
  • Thảm nhựa dán A2004 Cũng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất, thảm nhựa dán nhà tắm A2004 có phần bắt mắt hơn 2 sản phẩm trên với những họa tiết vân rất đặc biệt, trông vô cùng tự nhiên và độc đáo. Tuy nhiên về phần tính năng chống nước, vì liên kết chủ yếu với sàn bằng keo nên sản phẩm này lại không đáp ứng được tốt môi trường ẩm ướt như 2 dòng sản phẩm trên. Nhưng tóm lại thảm sán A2004 vẫn là dòng sản phẩm cao cấp đáng được trải nghiệm.

Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666