Sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển – Tư vấn lát sàn nhựa Thuỵ Điển

Sàn Nhựa Ngoài Trời

Bạn băn khoăn không biết sử dụng sản phẩm nào làm sàn nhựa ngoài trời cho các không gian sân vườn, ban công hay bể bơi nhà mình? Đừng lo lắng mà hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi về một dòng sản phẩm chất lượng, hiện đại lại có giá cả vô cùng phải chăng:”Sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển” nhé!

Sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển là gì?

Sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển
Sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển

Đúng với tên gọi của mình, sàn nhựa Thụy Điển ngoài trời là dòng sản phẩm vật liệu lát nền chuyên dụng dành cho các không gian bên ngoài, được sản xuất trực tiếp tại Thụy Điển với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu về Việt Nam.

Chất liệu chính của dòng sản phẩm này là loại nhựa tổng hợp cao cấp đa dụng với những thành phần phụ như bột đá, bột nhựa polyvinyl clorua,… đảm bảo độ bền cao của công trình và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển

Cấu tạo của sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển
Cấu tạo của sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển

 Thảm nhựa ngoài trời Thụy Điển được thiết kế lấy kĩ thuật và cảm hứng từ  cấu tạo cơ bản của các dòng sản phẩm sàn nhựa đi trước nhưng đã được cải biến, nâng cao và thay đổi thêm các bước tại từng lớp hình thành để đạt được những hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng tại không gian ngoài trời – địa điểm cần nhiều điều kiện để đáp ứng:

  • Lớp UV : Tạo nên sự vững chắc, độ căng cứng lớp bề mặt của sản phẩm, tạo độ bền và độ chống chịu sự va đập cao từ những đồ vật có dung tích và khối lượng lớn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến chất lượng sàn
  • Lớp áo bảo vệ: bảo vệ sàn không bị xước sát, nấm mốc, tăng độ bền của sản phẩm
  • Lớp film ( lớp tạo vân): có tác dụng tạo nên những đường nét, vân gỗ tự nhiên hết sức đa dạng mà không kém phần tinh tế
  • Lớp PVC : gồm thành phần chính là nhựa PVC cao cấp chuyên dụng, bảo vệ sàn không bị cong vênh nứt gãy trong quá trình sử dụng , hỗ trợ chịu lực
  • Lớp sợi thủy tinh : lớp sản phẩm chuyên biệt không có ở những dòng sản phẩm khác giữ cho kết cấu sàn luôn ổn định.
  • Hệ thống hèm khóa: Hệ thống sàn liên kết chặt chẽ giữa các hèm của sàn và liên kết sàn với nền lát, bảo vệ sàn trong quá trình thi công, tháo lắp đặt
  • Lớp đế PVC: có công dụng ngăn chặn sự thoát hơi nước từ dưới mặt đất , chống ẩm ướt, nồm , trơn trượt

Tại sao nên sử dụng sàn nhựa Thụy Điển làm sàn nhựa ngoài trời?

Ưu điểm sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển
Ưu điểm sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển

Như đã nói ở trên thảm nhựa ngoài trời nhập khẩu từ Thụy Điển được cấu tạo với thiết kế chuyên biệt đảm bảo tốt nhất về chất lượng cho người sử dụng trong không gian ngoài trời. Điều này càng rõ ràng hơn khi ta so sánh chúng với các dòng vật liệu truyền thống lát nền khác:

  • Với sàn gỗ: Sàn gỗ với những đặc điểm từ kết cấu tự nhiên và cơ chế hoạt động khiến chúng không thể chịu dựng được nước trong thời gian dài. Trong khi đó, sàn gỗ công nghiệp có thể chịu được nước nhưng chúng lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng phần nào với thành phần chính bao gồm chất liệu Formandehyt- một trong những chất bảo quản độc hại gây ung thư
  • Với sàn đá: Thảm nhựa Thụy Điển có ưu thế hơn hẳn khi không gây trơn trượt, giảm sự sát thương khi tiếp xúc với sản phẩm của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn cao trong sử dụng. Hơn thế giá thành của sàn đá lại khá đắt đỏ, hầu như không phù hợp chỉ tiêu kinh tế được chi ra cho dòng sản phẩm này.
  • Sàn gạch: Hầu như chúng ta chẳng bao giờ bắt gặp sàn gạch được lát ngoài trời bởi chúng cũng gây trơn trượt tạo nên độ nguy hiểm cao, và hơn thế sàn gạch cũng khá dễ vỡ là loại chất liệu không bền.

Như vậy, với những đặc điểm trên chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định được những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm sàn nhựa ngoài trời Thụy Điển. Hãy nhanh tay gọi tới cho chúng tôi nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu dòng sản phẩm này nhé! Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666