Địa chỉ mua thảm nhựa trải sàn – sàn nhựa uy tín chất lượng?

Sàn nhựa văn phòng

Thảm nhựa trải sàn hay sàn nhựa đang là một trong những loại vật liệu lát nền được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những đặc điểm nổi bật, tính năng hoàn hảo, sản phẩm nhận được sự quan tâm và tiêu dùng đông đảo của khách hàng. Các nhà cung ứng dòng sản phẩm này cũng đang ngày một nhiều hơn nhưng không phải địa chỉ mua hàng nào cũng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Sàn Nhựa Xinh để có thêm cho mình những thông tin về dòng sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp chúng nhé!

Ưu điểm của thảm nhựa trải sàn

Tính năng nổi bật của thảm nhựa lát sàn
Tính năng nổi bật của thảm nhựa lát sàn
  • Tính thẩm mỹ: Thảm nhựa lót sàn được đánh giá cao về những cố gắng trong sáng tạo các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, họa tiết với thảm nhựa vân gỗ, thảm nhựa vân đá. Các dòng sản phẩm này đều có đường nét rất tự nhiên, phù hợp với nhiều bối cảnh không gian khác nhau, tạo được dấu ấn và sự thu hút riêng biệt.
  • Tính an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh: Khác với sàn gỗ công nghiệp, các thành phần cấu tạo nên thảm nhựa lát nền đều là những thành phần tự nhiên, không chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Sản phẩm còn có tính chống trơn trượt và chịu lực cao, giảm tổn thương khi va đập nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng tại những không gian có người lớn tuổi và trẻ em hoạt động thường xuyên.
  • Tính ứng dụng cao: Không chỉ có tính thẩm mỹ và an toàn, thảm nhựa lót sàn nhà còn rất dễ ứng dụng vì thích hợp với mọi bề mặt thi công. Quá trình lắp đặt sản phẩm cũng rất tiện lợi và đơn giản, không gây bụi bặm, tiếng ồn như nhiều công trình thi công vật liệu khác. Đây cũng là một trong những nét đặc biệt của dòng sản phẩm này.

Địa chỉ phân phối thảm nhựa trải sàn chất lượng

Thi công thảm nhựa lát nền tại Sàn Nhựa Xinh
Thi công thảm nhựa lát nền tại Sàn Nhựa Xinh

Với quy mô lớn trong việc phân phối thảm nhựa trải sàn cao cấp nên Sàn Nhựa Xinh đã trở thành cơ sở cung ứng dòng sản phẩm này với chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.Cùng với đó là đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao, am hiểu thị trường và luôn có nhiều ý tưởng trong việc thiết kế các sản phẩm sao cho thực sự phù hợp với không gian của khách hàng.

Bên cạnh đó, đến với chúng tôi bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi trong việc đặt mua sản phẩm cũng như tư vấn thiết kế được đảm bảo, chau chuốt nhất về chất lượng thi công chuẩn theo yêu cầu. Đặc biệt, giá cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo cạnh tranh hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay do Sàn Nhựa Xinh  là tổng đại lý phân phối trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Chế độ giao hàng được kiểm tra trước thanh toán cũng được chúng tôi áp dụng để có thể tạo điều kiện tối đa nhất khách hàng. Không chỉ vậy, Sàn Nhựa Xinh luôn có những chính sách khuyến mãi đặc biệt theo từng thời điểm khác nhau nhằm bảo vệ quyền lợi tối đa của người tiêu dùng và tri ân khách hàng. Bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây. Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666