Sàn Gỗ Newsky Có Tốt Không? Tổng Đại Lý Bán Lẻ Sàn Gỗ Toàn Quốc

Sàn gỗ Newsky chống nước 2

So với các loại gạch  lát sàn hay đá hoa cương thì sàn gỗ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao hơn, đảm bảo độ bền mà còn có giá thành vô cùng ưu đãi. Chính vì thế sàn gỗ đã dần thay thế cho các thiết kế sàn gạch hoa trong nhiều căn hộ. Và một trong những mẫu sàn gỗ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là sàn gỗ Newsky. Hãy cùng tìm hiểu những lý do giúp cho sản phẩm sàn gỗ này được nhiều người yêu thích nhé.

Sàn Gỗ Newsky Của Nước Nào

Thương hiệu Newsky có sức cạnh tranh lớn

Mặc dù là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đến từ Việt Nam nhưng sàn gỗ Newsky vẫn có sức cạnh tranh rất lớn với các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường Việt. Cái tên Newsky được biết đến lần đầu tiên là vào năm 2008. Thời điểm ấy trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu Trung Quốc.

Tuy nhiên nhờ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sàn gỗ Newsky đã nhanh chóng “giành chỗ đứng vững chắc” trong các dự án chung cư cao cấp, nhất là trong thời điểm những năm 2010 đến 2012. Đặc biệt hệ thống quản lý còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên xét về chất lượng khó có thương hiệu sàn gỗ nào có thể sánh bằng.

Thông số kỹ thuật của sàn Newsky

Một số thông tin về sàn Newsky
  • Là một trong những loại gỗ lát sàn cao cấp, xét về kích thước sàn gỗ Newsky đảm bảo các thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn. Trong đó độ dày của một tấm ván sàn là 12 mm – độ dày phù hợp với một đất nước có nên khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Chính vì thế mà khi sử dụng sàn gỗ Newsky chúng ta sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề sàn bị cong vênh do điều kiện thời tiết thất thường gây nên.
  • Diện tích của một tấm ván cũng có chiều dài và chiều rộng hợp lý, đạt 112 mm chiều rộng và 808 mm chiều dài. Kích thước này vừa giúp cho một tấm ván sàn Newsky không quá nặng vừa giúp những người thợ xây dựng lát sàn một cách dễ dàng.

Sàn gỗ Newsky Có Tốt Không?

Sàn gỗ Newsky có bền không?

Nhiều người khi sử dụng các loại sàn gỗ Trung Quốc thường nhận xét rằng sàn gỗ công nghiệp có độ bền không cao. Chính vì thế mà  nhiều người cho rằng sử dụng sàn gỗ không bền bằng sàn gạch hoa. Tuy nhiên nếu như bạn biết đến sản phẩm sàn gỗ Newsky thì lại hoàn toàn khác.

Loại sàn gỗ này thường cho độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm thậm chí cả trăm năm. Sàn Newsky được thiết kế 4 lớp: Mỗi tấm ván sàn Newsky thiết kế với 4 lớp nên cho độ bền tuyệt đối. Trong đó lớp ngoài cùng là Phenofilm trong suốt có tác dụng bảo vệ sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết.

Lớp tiếp theo là Melamine tạo vân gỗ và màu sắc đẹp tự nhiên. Lớp HDF nằm ở vị trí thứ ba là lớp cốt sàn chịu lực đạt tiêu chuẩn E1. Và lớp phim  ở vị trí trong cùng tạo sự cân bằng cho sàn gỗ, giúp sàn hạn chế tình trạng cong vênh mối mọt,…

Sàn Newsky có độ chịu lực lớn

Với kết cấu 4 lớp chắc chắn và được ép dưới áp lực hơn 1000 kg/cm2, sàn gỗ Newsky có khả năng chịu lực rất tốt. Chính vì vậy sản phẩm thích hợp cho cho cho những không gian thường xuyên có nhiều người qua lại như văn phòng, hội trường hay khu vực công cộng,…

Chịu nước tốt

Khả năng chịu nước trong nhiều giờ liền của sàn gỗ công nghiệp Newsky

Nhờ có kết cấu chắc chắn và bề mặt phủ Phenofilm mà sàn gỗ Newsky có tính kháng nước cao. Sản phẩm có thể chịu được trong môi trường nước nhiều ngày không bị ẩm mốc, hư hỏng giống như một số sản phẩm sàn gỗ khác.

Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao

Ngoài ra, sàn Newsky còn được nhiều người đánh giá cao ở tính chịu nhiệt. Dù là điều kiện thời tiết nắng nóng nên đến 39, 40 độ như mùa hè ở Việt Nam hay những nguồn nhiệt từ tàn thuốc lá, ngọn lửa nhỏ từ nến,… có tác động đến bề mặt sàn thì sàn gỗ đều không bị ảnh hưởng.

Nói không với bạc màu

Sàn Newsky luôn đảm bảo bền màu theo thời gian

Rất nhiều sản phẩm sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng được tìm thấy ở những địa chỉ trôi nổi trên thị trường đều không đảm bảo về độ bền màu. Chỉ trong một thời gian ngắn dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời hoặc trong điều kiện thời tiết bình thường, bề mặt sàn của những mẫu sàn gỗ này đều sẽ bị phai màu trông rất mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Newsky bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề này. Dù qua nhiều năm sử dụng hay dưới bất kỳ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào thì sàn gỗ Newsky cũng đều đảm bảo độ bền màu như mới, luôn có độ bóng đẹp tuyệt vời mà khó có sản phẩm nào có thể sánh được.

Khả năng chịu mài mòn cao

So với các loại sàn gỗ khác, sàn gỗ Newsky có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về khả năng chống mài mòn và trầy xước. Dù chúng ta có nuôi thú cưng trong nhà hay kéo đồ đạc trên bề mặt sàn thì trên sàn cũng không hề xuất hiện bất kỳ một vết trầy xước nào hay bị bào mòn. Vì vậy, sàn Newsky luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tính ổn định tuyệt vời

Sàn Newsky không bao giờ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết

Nhắc đến sàn gỗ nhiều người thường lo lắng về vấn đề qua thời gian sàn sẽ bị mối mọt tấn công, thậm chí là bị cong vênh rạn nứt hay co ngót do điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa thay đổi thường xuyên ở Việt Nam. Tuy nhiên khi sử dụng sàn gỗ Newsky lo lắng này của chúng ta sẽ tan biến hoàn toàn bởi đây là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm sẽ không hề xảy ra bất kỳ tình trạng nào giống như những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên.

Sàn Newsky có chính sách bảo hành trọn đời

Khi mua sản phẩm sàn gỗ Newsky chính hãng của nhà sản xuất tại các cơ sở uy tín, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chế độ bảo hành. Sản phẩm sàn Newsky được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành trọn đời nên nếu có bất kỳ vấn đề gì bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở bảo hành để được hỗ trợ. Đây là một trong những chính sách đặc biệt duy nhất chỉ có tại tại nhà sản xuất sàn Newsky – công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Trung.

Ưu điểm nổi bật sàn gỗ Newsky

Ngoài đảm bảo độ bền vượt thời gian, sàn gỗ Newsky còn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về những đặc điểm ưu việt bậc nhất như:

  • Đa dạng về chủng loại
  • Sàn Newsky đa dạng nhiều màu sắc
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe
  • Sàn gỗ Newsky đảm bảo tiêu chuẩn E1
Sàn gỗ Newsky đảm bảo tiêu chuẩn E1

Mặc dù là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Newsky luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng bởi cốt gỗ làm gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý đạt tiêu chuẩn E1. Đặc biệt trong quá trình sản xuất nhà sản xuất không thêm bất kỳ chất phụ gia độc hại nào nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm sàn gỗ này không gây bất cứ nguy hại nào cho vấn đề sức khỏe của cả gia đình.

Đặc biệt sản còn có khả năng điều hòa rất cao mang đến cảm giác ấm áp của mùa đông và mát mẻ cho mùa hè nên rất tốt đối với sức khỏe của mọi người. Không chỉ mang đến hơn 50 màu sắc và các kiểu vân gỗ khác nhau, sàn gỗ Newsky của đảm bảo sự đa dạng về chủng loại trong việc cung cấp các mẫu sàn thuộc các phân khúc khác nhau. 6 dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp như sau phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là:

  • Sàn Newsky dòng EA
  • Gỗ lát sàn Newsky dòng S
  • Ván sàn gỗ Newsky dòng K
  • Sàn gỗ Newsky cao cấp nhất dòng U
  • Sàn gỗ dòng D
  • Ván lát sàn dòng FC

Dù thiết kế kiểu bề mặt bóng hay sần khi sàn gỗ Newsky cũng giống như loại gạch gạch hoa lát sàn, không hề bám bẩn. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng sử dụng khăn hay chổi lau nhà để làm sạch bề mặt của sàn. Đặc biệt loại sàn này không hề bị ảnh hưởng hay ngấm bất kỳ một loại hóa chất tẩy rửa nào nên chúng ta có thể làm sạch sàn giống như cách làm sạch các loại sàn nhà thông thường.

Sàn gỗ Newsky dễ dàng vệ sinh

Nếu như sử dụng gạch hoa để lát sàn đôi khi bạn sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu bởi việc di chuyển trên sàn sẽ gây ra những tiếng ồn. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng sàn gỗ Newsky, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu bởi những tiếng ồn này nữa bởi khi thiết kế nhà sản xuất đã trang bị lớp xốp cách âm để giảm tiếng.

Chính vì vậy mà chúng ta có thể di chuyển thoải mái trên sàn mà không hề gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Nhờ có hệ thống hèm khóa được thiết kế dựa trên công nghệ click2click mà các tấm ván gỗ có thể đặt sát vào nhau, không tạo ra bất kỳ một đường mạch nào. Đặc biệt cũng nhờ hèm khóa này mà khi có bất kỳ vấn đề gì cần phải sửa chữa sàn gỗ bạn đều có thể dễ dàng tháo dỡ.

Báo giá sàn gỗ Newsky

Báo giá sàn gỗ Newsky

Sàn gỗ Newsky có giá bao nhiêu đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Mỗi cơ sở cung cấp sàn gỗ Newsky khác nhau sẽ báo giá khác nhau. Chính vì thế có đôi khi chúng ta sẽ thấy mức báo giá một loại sàn của thương hiệu như sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Tuy nhiên để có thể dễ dàng sở hữu sàn Newsky giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng đó chính là truy cập trực tiếp vào website: sannhuaxinh.com. Sàn gỗ Newsky là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ căn hộ nào. Với những ưu điểm vượt trội không thể có ở bất kỳ sản phẩm sàn gỗ nào, Newsky đã trở thành cái tên thống lĩnh thị trường sàn gỗ Việt nhiều năm. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay sàn Newsky nào.

Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666