Sàn Gỗ Hồ Bơi Ngoài Trời Cao Cấp, Báo Giá Thi Công Sàn Gỗ Bể Bơi

Thi công sàn gỗ ngoài trời hồ bơi

Trước đây, trong thiết kế về ngoại thất, sàn nhựa giả gỗ hồ bơi chỉ có ở các nước phát triển như châu Âu, châu Mỹ và các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Còn tại các nước châu Á thì ngoại thất sàn gỗ không được chú trọng lắm. Tuy nhiên đến thời kỳ của hội nhập, vài năm trở lại đây, thị trường ngoại thất sàn gỗ hồ bơi ngoài trời ở Việt Nam đã được quan tâm nhiều hơn!

Sàn nhựa giả gỗ hồ bơi ngoài trời

Sàn gỗ hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi không còn quá xa lạ với tất cả mọi người, không chỉ xuất hiện ở những nơi công cộng, khu resort, biệt thự mà giờ đây nó được xây dựng trong chính từng hộ gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách thiết kế cho tân thời, hiện đại và độc đáo. Sử dụng các tấm gỗ nhựa sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tạo nên không gian sống thoải mái và sang chảnh.

Sàn gỗ ngoài trời lắp đặt cho bể bơi là loại vật liệu không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Chất liệu dùng cho sàn gỗ hồ bơi chính là nhựa gỗ (tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite), còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa.

Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Vật liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ tốt cho sức khỏe. Gỗ composite nhựa (WPC) làm bằng 100% nguyên liệu làm xanh môi trường. Không cần sơn bảo vệ, giảm chi phí sử dụng bảo trì hàng năm.

Xem thêm: Sự Thật Sàn Nhựa Chịu Nước – Sàn Nhựa Giả Gỗ Chống Nước

Các loại sàn gỗ nhựa thích hợp để lát bể bơi

Có 2 loại sàn chính được sử dụng để lát sàn hồ bơi hiện nay là sàn gỗ nhựa dạng thanh và sàn gỗ nhựa dạng vỉ.

Ván Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời

  • Ván sàn gỗ nhựa thích hợp làm vật liệu cho sàn nhựa giả gỗ hồ bơi, mái gỗ ngoài trời, nhà gỗ ngoài trời. Bởi vì là vật liệu được cấu tạo sàn gỗ ngoài trời từ bột gỗ và nhựa PE trộn tạo nên thanh gỗ nhựa thân thiện môi trường, đem lại cảnh quan đẹp cho sàn gỗ hồ bơi ngoài trời của bạn. Hiện nay lót sàn nhựa ngoài trời đã được các khách hàng, các chủ đầu tư, nhà thầu biết đến và tin dùng. 
  • Để diễn tả ưu điểm của ván sàn gỗ nhựa với 3 từ “BỀN – ĐẸP – CHẤT” với những cấu tạo như trên gỗ nhựa ván sàn gỗ hồ bơi mang ưu điểm của cả gỗ và nhựa tạo nên hỗn hợp tốt nhất, đảm bảo tính bền vững cho những công trình ngoại thất.
  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời có độ bền cao, bền màu, chịu được mưa nắng, không cong vênh, co ngót, mối mọt, chống cháy (do gạt tàn thuốc), dễ lau chùi vết bẩn bằng vòi nước và giấy nhám.
  • Hiện nay ván sàn gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng ở rất nhiều nơi dùng để lát ban công, sân vườn, quán cafe ngoài trời…và đặc biết là lát sàn hồ bơi. Trong môi trường ở Hồ bơi thì sử dụng sản phẩm này không trơn trượt khi đi lại, với môi trường ẩm ướt thì ván sàn luôn có độ bền cao.

Ván sàn nhựa giả gỗ hồ bơi có mặt hàng rỗng hoặc đặc và lớp áo bề mặt với thiết kế rãnh hay vân gỗ, có loại mặt chà nhám, ba kiểu bề mặt này đều chống trượt tốt nhất cho sàn hồ bơi, nơi mà thường xuyên ẩm nước.

Xem thêm: Sàn Nhựa Giả Gỗ Nhà Tắm Chính Hãng Chống Nước, Chống Trơn Trượt

Vỉ Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Vỉ Gỗ Nhựa Ngoài Trời
Vỉ Gỗ Nhựa Lát Sàn Ngoài Trời
  • Vỉ gỗ nhựa lót ngoài trời hay vỉ gỗ composite an toàn với sức khỏe con người. Sàn nhựa composite cao cấp được kế thừa những ưu điểm của sàn gỗ và nhựa nguyên chất được phát triển lên một tầm cao mới.
  • Vỉ gỗ nhựa bể bơi tạo nên không gian hoàn thiện và ấn tượng hơn với nét thiết kế tinh tế và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Với bền mặt cảm giác thích hợp khi sử dụng đảm bảo không có mắt gỗ hay mảnh vụn tạo môi trường an toàn khi đi chân trần.
  • Tại các nước phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ vỉ gỗ nhựa được sử dụng rất phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm luôn luôn ổn định, không bị bong tróc, hư hỏng và có thể thay thế bất cứ khi nào, đặc biệt thích hợp làm sàn gỗ hồ bơi ngoài trời.

Sàn nhựa giả gỗ hồ bơi dùng có tốt không?

Sàn gỗ hồ bơi đang được nhiều gia đình quan tâm, được nhà đầu tư đưa vào công trình lắp đặt sàn gỗ hồ bơi… Bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao vượt trội đã thu hút được nhiều người ngay cái nhìn đầu tiên. Với những ưu điểm mà tấm  bể bơi này đem lại, nó hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm đạt điểm cao cấp mẫu mã, chất lượng theo thời gian.

Tấm nhựa bể bơi dùng có tốt không?

Ưu điểm của nó có thể kể đến như:

  • Đem đến tính thẩm mỹ cao cho sàn gỗ hồ bơi.
  • Màu sắc của gỗ nhựa là tông màu trầm và sang rất tương thích, hài hòa với màu xanh mát của nước hồ bơi. Không những vậy, sàn gỗ nhựa còn mang lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh, khiến chúng ta cảm thấy dịu mắt khi nhìn vào.
  • Sàn gỗ nhựa hồ bơi có khả năng chống thấm cực tốt.

Khả năng chống thấm của gỗ nhựa composite đạt đến sự hoàn hảo. Bởi sự góp mặt của lớp PVC chống nước tuyệt đối. Khả năng chống thấm của nó sẽ giúp sàn gỗ hồ bơi ngoài trờ của bạn không bị mục ruỗng và ngấm. Chính vì vậy, sàn gỗ nhựa hồ bơi an toàn và chống trơn trượt tuyệt đối. Vật liệu này giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối khi chúng ta di chuyển trên bề mặt.

Vì sao sử dụng sàn gỗ nhựa thích hợp để lát sàn gỗ bể bơi?

Vì sao sử dụng sàn gỗ nhựa thích hợp để lát sàn gỗ bể bơi?

Thứ nhất, để chọn lựa ra chất liệu phù hợp với lát sàn hồ bơi rất khó. Vì nó là một nơi hứng nhiều ánh nắng, lại vô cùng ẩm ướt. Vậy làm thế nào để chọn được vật liệu cứng cáp, lại không ngấm nước, tạo ra vẻ thẩm mỹ cho hồ bơi luôn là một bài toán khó với các chủ sở hữu.

Thứ hai, xuất phát từ nhược điểm của các vật liệu khác như: Báo giá gỗ ngoài trời có giá cả khá cao, quy cách gỗ hạn chế, tốn kém; chi phí bảo dưỡng hàng năm cũng như việc lắp đặt khá lâu; thay đổi theo thời tiết: trời nắng co lại, mưa thì cong vênh, tạo ra những khe hở cho nấm mốc, mối mọt xâm nhập….

Sàn nhựa hồ bơi có độ bền vượt trội so với các dòng sản phẩm khác

Theo thời gian, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, các loại vật liệu lát sàn hồ bơi hiện nay bộc lộ nhiều hạn chế làm giảm đi khá nhiều giá trị vẻ đẹp của nhà ở, công trình của bạn: gạch men thường trơn trượt khi trời nồm hoặc mưa, mau mất độ trơn bóng, dễ bị xước.

Sàn gỗ tự nhiên, Sàn gỗ công nghiệp, sàn hồ bơi giá rẻ chất lượng kém, rất dễ bị hỏng đặc biệt là hồ bơi ẩm ướt. Thứ ba, sàn gỗ nhựa hồ bơi có những điểm mạnh cực kỳ phù hợp làm lát sàn. Việc bạn sử dụng sàn gỗ ngoài trời lát bể bơi mang lại cho bạn có một không gian ngoài trời vẻ đẹp sang trọng, thân thiện với môi trường. Tạo được hình khối đa dạng và đẹp lộng lẫy, chúng đặc biệt không bị mối mọt làm hư hại trong quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Chúng có độ bền, tuổi thọ cao, chắc chắn và không bị biến dạng và không bị mối mọt cong vênh bởi thời tiết ngoài trời nên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Kết cấu bột/ sợi gỗ và nhựa, chất phụ gia tổng hợp làm cho thanh ván sàn nhựa cứng trắng, chịu nước 30 ngày và nhiệt độ lên đến 120 độ C mà ít biến dạng. Ở điều kiện thường thì thanh ván sàn hầu như không cong vênh, co ngót do đó đây là vật liệu phù hợp nhất để lát sàn bể bơi.
  •  Do được cấu tạo từ bột gỗ lên chúng tạo cảm giác thân với thiên nhiên  hoàn hảo giống gỗ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bảo hành vật liệu gỗ nhựa trong thời gian dài, không nứt không thấm. Vì bề mặt sàn nhựa giả gỗ hồ bơi có dạng xẻ rãnh to, rãnh nhỏ hoặc vân gỗ nổi giúp chống trơn trượt. Lớp bề mặt chống tia UV và các hoá chất nhẹ nên sàn không bị phai, bạc màu, không bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh.
Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thích Hợp Cho Bể Bơi
Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thích Hợp Cho Bể Bơi

Báo giá sàn gỗ bể bơi

  • Giá sàn hồ bơi luôn đi liền với chất lượng sản phẩm là mục đích hướng tới của Sàn Nhà Xinh. Khẳng định rằng khách hàng sẽ không phải hối tiếc vì số tiền mình đã bỏ ra.
  • Giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời khá phải chăng. Thông thường, nếu bạn khoán cả tiền vật liệu và thi công sàn gỗ hồ bơi thì giá cho mỗi mét vuông bao phủ mặt sàn là khoảng 700.000đ – 2.000.000đ/m2 sàn.

Thi công sàn gỗ nhựa bể bơi

Thi công sàn gỗ nhựa bể bơi

Do hồ bơi cũng là nơi chịu nước mưa hoặc nước rửa sàn nên trước khi lắp đặt bạn cần xem xét mặt nền có dốc nước hay không. Nếu mặt nền lồi, lõm và đọng nước thì cần xử lý để mặt nền phẳng và dốc nước tráng làm ảnh hưởng đến chất lượng mặt sàn gỗ.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ Chuẩn bị những vật liệu cần thiết

Khung xương gỗ hoặc khung xương sắt hoặc Inox, thanh đặc hoặc thanh rỗng gỗ nhựa, ke, vít Inox không gỉ.

Bước 2: Thi công

  • Láng dốc mặt nền để thoát nước.
  • Gắn chặt thanh xương gỗ xuống nền nhà bằng keo tibon, khoảng cách các thanh xương khoảng 30 cm. Đặc biệt không được bắn vít xuống mặt nền sẽ khiến sàn sân thượng bị ngấm nước.
  • Cắt các tấm ván sàn theo kích thước phù hợp với cách lắp đặt.
  • Lắp các tấm ván sàn xuống thanh xương từ mép đến các giữa sàn và đến mép còn lại, sử dụng ke nhựa để kết nối các tấm ván sàn với nhau.
  • Sử dụng nẹp ở các góc để tạo nên mặt sàn nhựa bể bơi hoàn hảo.

Địa chỉ mua sàn gỗ bể bơi ngoài trời

“Mua sàn gỗ hồ bơi ở đâu giá rẻ?” và “Công ty nào đang phân phối sỉ và lẻ sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hồ bơi uy tín?” là thắc mắc của nhiều người trong cả nước. Chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất, có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm nhất.

Sàn Nhựa Xinh luôn cam kết sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hồ bơi đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh, an toàn, thân thiện với môi trường. Với phương châm “Sàn Sang Nhà Sáng – Nâng Niu Bước Chân Của Bạn”,

Sàn Nhựa Xinh đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và lĩnh vực sàn nhựa nói riêng. Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công Ty Sàn Xinh - Thi công sàn gỗ hồ bơi ngoài trời

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666