Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ – Báo Giá Sàn Nhựa Dán Keo, Hèm Khóa

Tuổi thọ của sàn nhựa

Với sự phát triển không ngừng của các đô thị, thị trường sàn nhựa càng trở nên sôi động hơn. Hàng trăm mẫu mã sản phẩm đã ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Giữa hàng trăm mẫu mã đó nổi lên một cái tên đắt giá: sàn nhựa giả gỗ.

Vậy tại sao sàn nhựa giả gỗ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ là bao nhiêu? Thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ ở đâu? Nếu đây là những băn khoăn của bạn, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi:

Khái niệm sàn nhựa giả gỗ 

Sàn nhựa giả gỗ là một trong các vật liệu được sử dụng để trang trí nội thất. Nguyên liệu chính để sản xuất sàn nhựa giả gỗ là nhựa tổng hợp (PVC, SPC, WPC,…), ngoài ra có thành phần phụ là bột đá và tỉ lệ nhỏ các phụ gia khác. Nhựa tổng hợp từ lâu đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Làm đẹp không gian sống bằng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ

Sàn nhựa giả gỗ thông thường có kích thước hình chữ nhật và độ dày dao động từ 2mm đến 5mm tùy từng loại. Riêng sàn nhựa hèm khóa độ dày có thể lớn hơn 5mm. Độ dày sàn nhựa sẽ quyết định đến độ bền và khả năng đàn hồi của gạch nhựa. Vì thế, độ dày càng lớn thì thông thường gạch nhựa có giá càng cao.

Sàn Nhựa Giả Gỗ

Tại sao nên dùng sàn nhựa giả gỗ ?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho không gian của mình hay không, hãy dành chút thời gian tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này.

Độ bền của sàn nhựa

Sàn nhựa thậm chí có độ bền cao hơn các vật liệu truyền thống làm sàn khác như đá, gỗ, gạch men. Do được làm chủ yếu từ nhựa, có độ đàn hồi nhất định nên nhựa giả gỗ lót sàn có khả năng chịu lực tốt. Dù có không may xảy ra va đập mạnh thì sàn cũng không bị rạn, nứt, vỡ như các vật liệu thông thường.

Đây chính là đặc tính quan trọng giúp sàn nhựa giả gỗ có độ bền theo thời gian. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này hàng chục năm mà không cần phải lo lắng vấn đề hỏng hóc hay thay mới.

Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng tại các không gian làm việc

Giá sàn nhựa rẻ

Nhựa tổng hợp là vật liệu có sẵn, có thể sản xuất với khối lượng lớn. Nhìn chung nguyên vật liệu sản xuất sàn không thuộc dạng hiếm, lại dễ dàng được tạo ra. Chi phí nguyên vật liệu giảm dẫn đến giá thành nhựa giả gỗ lót sàn cũng giảm tương đối. So với các vật liệu như đá hay gỗ tự nhiên, ván sàn nhựa giả gỗ có thể giúp bạn tiết kiệm đến ½ chi phí, từ chi phí mua hàng đến chi phí thi công, lắp đặt.

Thi công sàn nhựa giả gỗ
Sàn Nhựa Giá Rẻ

Mặt khác, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ cũng đã khiến sản phẩm này có giá thị trường tương đối rẻ, phù hợp với phần lớn hộ gia đình.

Sàn Nhựa Đẹp

Sàn nhà nhựa giả gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên như những thớ gỗ thật. Có được điều này là nhờ công nghệ in nổi tiên tiến đến từng chi tiết. Nếu không để ý kĩ, bạn khó lòng phân biệt được đâu là sàn nhựa giả gỗ và đâu là sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt vân gỗ giúp ván sàn nhựa đem đến vẻ đẹp đầm ấm, nhẹ nhàng, trang nhã cho không gian sinh sống và làm việc của bạn.

Thi công đơn giản, dễ dàng

Đối với sản phẩm sàn nhựa vân gỗ tự dán, thậm chí bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần tốn chi phí thuê nhân công. Quy trình lắp đặt vô cùng đơn giản giúp bạn không chỉ tiết kiệm được tiền bạc mà còn cả thời gian, công sức.

Thi công sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội

Việc tháo rời sàn cũng khá dễ dàng, vì thế bạn có thể thoải mái đổi mới sàn nhựa theo ý thích.

Giá sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội hiện nay

Kính chào Qúy Khách Hàng, đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại, Công Ty THNN Thương Mại Dịch Vụ Sàn Xinh, xin gửi tới quý khách hàng những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng như: Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ tự nhiên, Sàn nhựa, Sàn nhựa ngoài trời,… với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu max, màu sắc, giá thành phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và tất cả dự án, công trình.

Bảng Báo Giá Sàn Nhựa

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo sử dụng keo để cố định giữa các tấm sàn và giữa sàn nhựa với nền nhà. Lớp hỗn hợp keo đặc biệt này cần được trải đều trên nền nhà trước, sau đó sàn nhựa mới được đặt lên sao cho khít và đều nhau.

Sàn nhựa dán kéo | Sàn Nhựa Xinh
Sàn Nhựa Dán Keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có ưu điểm nổi bật nhất là giá rẻ. Đây là loại sàn có giá rẻ nhất trong các loại sàn nhựa, mà cũng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Giá trung bình cho một tấm sàn dao động từ 80.000đ đến 120.000đ/tấm.

Sàn nhựa giả gỗ tự dán

Hướng dẫn tự thi công sàn nhựa tự dính
Sàn Nhựa Tự Dán
  • Với loại sàn này, bạn không phải mất công trải keo xuống nền nhà nữa. Bởi lớp dưới cùng của gạch đã được thiết kế lớp keo dán rất tiện lợi. Việc bạn cần làm chỉ là bóc lớp ngoài và dán sàn nhựa xuống nền.
  • Sàn nhựa giả gỗ tự dán đem đến cho không gian của bạn sự tự nhiên, tươi mới, thoải mái và vô cùng sang trọng. Giá sàn có đắt hơn sàn nhựa giả gỗ keo dán một chút: 100.000đ đến 150.000đ/tấm.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Độ bền của sàn nhựa vân gỗ hèm khóa tối thiểu 20 năm
Sàn nhựa hèm khóa

Đây là loại sàn nhựa giả gỗ mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa sử dụng công nghệ hèm khóa âm dương đã phát huy tối đa ưu điểm của sàn nhựa: chống nước tuyệt đối, dễ dàng thi công, lắp đặt, dễ thay mới, đẹp tự nhiên mà có độ bền rất cao.

Do đó, loại sàn này thường được sử dụng tại các căn hộ cao cấp, sang trọng, nhà hàng, khách sạn,… Tuy nhiên giá cũng đắt hơn hai loại sàn trên một chút, giá trung bình dao động từ 200.000đ đến 250.000đ/tấm.

Sàn Nhựa Xinh bán sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ là một trong những mặt hàng chủ lực tại Sàn Nhựa Xinh. Sàn Nhựa Xinh là một trong những doanh nghiệp đầu tiên phân phối các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ trong thị trường nội địa. Với ưu điểm này, Sàn Nhựa Xinh đang nằm trong top những doanh nghiệp phân phối sàn nhựa giả gỗ uy tín và lớn nhất Việt Nam. Điều gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này?

Sàn nhựa chất lượng cao

Không chỉ sở hữu các sản phẩm trong nước, Sàn Nhựa Xinh đang chú tâm vào lĩnh vực phân phối sản phẩm nhập khẩu. Hiện nay, các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Đức, Thụy Điển đã có mặt trên các gian hàng của Sàn Nhựa Xinh. Đây là những lớp sản phẩm có chất lượng vượt trội do được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Một số mẫu sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hèm khóa tại Sàn Nhựa Xinh

Các sản phẩm tại Sàn Nhựa Xinh trước khi được giao đến khách hàng cũng phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao, từ khâu sản xuất đến đóng gói, giao hàng. Kể từ khi thành lập, Sàn Nhựa Xinh chưa nhận được ý kiến phản hồi tiêu cực nào về chất lượng sản phẩm đến từ phía khách hàng.

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

  • Tại các gian hàng của Sàn Nhựa Xinh đang bày bán hàng trăm mẫu mã ván sàn nhựa lát nền. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã sản phẩm mà không nơi nào có. Các sản phẩm khác nhau từ màu sắc, kích thước, chủng loại,… sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.
  • Nếu bạn cảm thấy bối rối trước sự đa dạng của mẫu mã, và cảm thấy khó có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý, đừng ngần ngại gọi ngay cho nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm được mẫu mã với giá cả hợp lí nhất với bạn.

Giá cả cạnh tranh

  • Sàn Nhựa Xinh luôn tự hào là thương hiệu cung cấp những sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lí nhất trên thị trường. Đến với Sàn Nhựa Xinh bạn không cần phải lo về giá. Giá đã rẻ nay lại còn rẻ hơn khi chúng tôi liên tục cập nhật các chương trình giảm giá cho từng loại danh mục sản phẩm. Mức giảm có thể từ 5-10%, thậm chí 20% tùy thuộc mỗi chương trình.
  • Mặt khác, với các đơn đặt hàng có giá trị lớn, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi theo thỏa thuận. Ngoài ra, trong chương trình dành cho các hội viên thân thiết của Sàn Nhựa Xinh, bạn có thể dành được các phần quà ưu đãi như: miễn phí vận chuyển, miễn phí khảo sát công trình, miễn phí lắp đặt, thi công,… và hàng ngàn phần quà giá trị khác nữa.

Phục vụ tận tình

  • Hiểu được tầm quan trọng của các dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sàn Nhựa Xinh đã đầu tư mội đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Các khóa đào tạo và kiểm tra nghiệp vụ liên tục được mở ra để bồi dưỡng kĩ năng chuyên môn của nhân viên.
  • Khi đến với Sàn Nhựa Xinh, bạn sẽ nhận được những tư vấn tận tình, đặt đơn hàng vô cùng đơn giản, nhanh chóng và có những hỗ trợ cần thiết và kịp thời từ phía chúng tôi.
  • Với sứ mệnh đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Sàn Nhựa Xinh vẫn đang cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt.

Thi công sàn nhựa giả gỗ Sàn Nhựa Xinh

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Sàn Nhựa Xinh còn cung cấp các dịch vụ đi kèm, trong số đó có thi công sàn nhựa giả gỗ. Với các khách hàng đặt mua sản phẩm và đồng thời đăng kí sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt sẽ được hưởng những ưu đãi nhất định về giá.

Sàn nhựa dễ thay lắp
Thi công sàn nhựa

Với dịch vụ thi công, lắp đặt tại Sàn Nhựa Xinh, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ nhanh chóng với chất lượng cao nhất. Thời gian thi công sẽ được thống nhất với khách hàng, tuy nhiên, nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng ngay trong ngày.

Quý khách hãy yên tâm bởi các kĩ thuật viên tại Sàn Nhựa Xinh đều là đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phần lớn các khách hàng đều có phản hồi tích cực khi sử dụng dịch vụ này. Vậy thì hãy nhanh tay trở thành thành viên trong cộng đồng Sàn Nhựa Xinh ngay hôm nay. Hàng ngàn phần quà giá trị vẫn đang chờ đón quý khách hàng.

Sàn Nhựa Xinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666