Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tp.HCM – Thi Công Toàn 19 Quận HCM

san-go-kronoswiss-3

Tuy đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường, sàn gỗ công nghiệp chưa bao giờ là hết hot. Theo con số thống kê, có tới hơn một nửa người tiêu dùng đã lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho căn hộ của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này cùng địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Tp Hồ Chí Minh, xin đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh

Trước khi đi vào tìm hiểu địa chỉ có bán sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản có thể hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm này nhé.

Đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp

1.1. Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh là gì?

Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh là loại vật liệu được làm từ bột gỗ kết hợp với công nghệ tiên tiến để tạo ra những tấm ván gỗ HDF. Do nguyên liệu từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của con người. Những thớ gỗ trước khi được dùng để sản xuất cũng phải trải qua quy trình kiểm duyệt kĩ lưỡng để đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh với các thương hiệu nổi tiếng như: sàn gỗ Indo, sàn gỗ Janmi. sàn gỗ Innovar,.. có chất lượng cao, với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm sản xuất có độ chính xác, đồng nhất khá cao, do đó có chất lượng đảm bảo.

1.2. Kết cấu của sàn gỗ công nghiệp

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh có kết cấu khá chắc chắn, thường gồm có 4 lớp đan xen với nhau. Tuy các lớp này có mục đích, chức năng riêng, nhưng khi được ghép nối thành một khối thống nhất đều giúp đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và độ bền tối ưu. Chính kết cấu vững chắc này đã góp phần làm nên nhiều ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Kết cấu 4 lớp của sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh:

  • Lớp màng ô xít nhôm: Lớp trên cùng của hệ thống cấu tạo 4 lớp có chức năng bảo vệ lớp giấy tạo vân gỗ không bị bay màu, phai màu và mờ nét. Ngoài ra, do lớp ô xít nhôm được thiết kế sần nên cũng tạo cho sàn gỗ khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước và chống tia UV (tia cực tím) có hại.
  • Lớp giấy tạo vân gỗ từ kết xuất nhựa: Hoa văn của vân gỗ được in tại lớp giấy tạo vân gỗ. Do quyết định đến tính thẩm mĩ của sàn nên tạo lớp vân gỗ là công đoạn đòi hỏi nhiều thời gian à kĩ thuật nhất trong quá trình sản xuất. Chỉ cần 1 sơ suất nhỏ cũng có thể khiến sàn gỗ không đạt hiệu quả thẩm mĩ như yêu cầu. Vì thế công nghệ sử dụng để in vân gỗ phải là công nghệ cao. Thông thường, vân gỗ được in theo dạng dập nổi với công nghệ đạt chuẩn châu Âu, lại được bảo vệ bởi lớp ô xít nhôm nên không dễ bị bạc màu theo thời gian.
  • Lớp HDF: Lớp HDF có độ dày giao động từ 5mm đến 8mm tùy từng loại sàn gỗ khác nhau. Đây là bộ phận chính của sàn gỗ, chiếm tới 85% khối lượng sàn. Được làm từ 100% gỗ tự nhiên, lớp HDF (hay còn được gọi là lớp cốt HDF) có vai trò quan trọng trong định hình bề mặt phẳng cho sàn, tạo kết cấu khung vững chắc, chịu lực tốt.
  • Lớp màng nhựa: Tuy chỉ là một lớp nhựa mỏng phủ mặt dưới sàn gỗ nhưng lớp màng nhựa lại có vai trò khá quan trọng. Cân bằng với lớp ô xít nhôm trên bề mặt, lớp màng nhựa có tác dụng giữ hệ thống sàn cân đối. Ngoài ra, lớp màng nhựa cũng có chức năng bảo vệ sàn gỗ khỏi hơi ẩm bốc lên từ mặt đất.

Với kết cấu hệ thống sàn vững chắc như thế này, sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là người bạn gắn bó lâu dài với gia đình bạn.

2. Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh gồm những loại nào?

Sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh có thể chia ra thành sàn gỗ nội địa (sản xuất tại Việt Nam) và sàn gỗ nhập khẩu. Sàn gỗ Việt Nam gồm các loại sàn gỗ có tiếng như Sàn Gỗ Nam Việt F8, Sàn Gỗ Nam Việt F12, Sàn Gỗ 3K Vina, Sàn gỗ INDO-OR, sàn gỗ JAWA – Indo,… Trong những năm gần đây, nhìn chung quy trình sản xuất sàn gỗ tại Việt Nam cũng đã có nhiều đổi mới và cải tiến.

Việc áp dụng công nghệ cao vào sản xuất cũng đã trở nên phổ biến, quy trình sản xuất cũng đã tối đa hóa nhiều công đoạn, dây chuyền công nghệ cao không đòi hỏi nhiều nhân công,… Vì vậy, chất lượng sàn gỗ công nghiệp Việt cũng đã có nhiều bước phát triển mới. Sàn gỗ nhập khẩu lại có sự nổi trội hơn hẳn về chất lượng.

Một số nước có sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đã có mặt tại Việt Nam như Đức, Bỉ, Thái Lan, Malaysia,… Một số thương hiệu sàn nổi tiếng bạn có thể tìm dễ dàng trên thị trường như sàn gỗ Innovar, Sàn gỗ Robina (Malaysia), sàn gỗ Classen (Đức), sàn gỗ Thaixin (Thái Lan),…

Sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Leowood sản xuất tại Thái Lan

Nhìn chung, chất lượng sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại nước ngoài được đánh giá cao hơn do sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại hơn, đặc biệt là các nước đến từ châu Âu. Tuy nhiên, một số thương hiệu Việt như sàn gỗ INDO-OR, sàn gỗ 3K Vina cũng đang dần tiến đến mục tiêu đạt chất lượng quốc tế.

3. Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh thích hợp cho công trình nào?

Sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh thích hợp với mọi loại công trình. Do có đặc tính chống thấm nước hiệu quả nên sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh cũng có thể được lắp đặt tại nhiều không gian ngoài trời.

3.1. Sàn gỗ công nghiệp lắp đặt tại hộ gia đình

Sàn gỗ công nghiệp đem đến vẻ đẹp đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng cho không gian gia đình

Hộ gia đình là địa điểm sử dụng sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh nhiều nhất. Sàn gỗ thường đem lại không gian ấm cúng, gần gũi, và một chút nét xưa cũ. Do đó, sản phẩm rất phù hợp với không gian gia đình. Khi kết hợp với các phụ kiện trang trí khác như chậu cảnh, bình hoa, thảm giả cỏ,… sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thư thái, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi bạn trở về nhà sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi.

3.2. Sàn gỗ công nghiệp tại các khu vực công cộng

Sàn gỗ có thể được sử dụng tại các trường học, trường mầm non, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng,… Thậm chí, do đặc tính thấm nước nên sàn gỗ công nghiệp cũng được sử dụng trong các khu bể bơi công cộng, khu vui chơi giải trí,…

3.3. Sàn gỗ công nghiệp tại các văn phòng, hội sở

Sàn gỗ công nghiệp văn phòng

Để có một không gian làm việc hiệu quả, giúp phát triển khả năng sáng tạo, tăng năng suất lao động thì nhiều văn phòng công ty đã sử dụng sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh. Tại các hội trường hội thảo, hội sở cũng sử dụng sàn gỗ công nghiệp TP Hồ Chí Minh nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm của một buổi hội nghị.

4. Sàn Xinh bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận và muốn tìm địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ. Hãy đến ngay Sàn  Xinh. Sàn Xinh là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh sàn gỗ công nghiệp. Tại khu vực miền Nam, Sàn Xinh là đơn vị bán sàn gỗ công nghiệp giả rẻ Tp Hồ Chí Minh. Hàng triệu hộ gia đình và doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng sản phẩm tại Sàn Xinh vì những lí do sau:

4.1. Chất lượng đảm bảo

Sàn gỗ chất lượng đảm bảo

Sàn Xinh đã trở thành cái tên hot nhất trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh bởi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chính hãng, xuất xứ rõ ràng và có chất lượng cao nhất trên thị trường. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Sàn Xinh luôn dành được sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng bởi luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp dù là nội địa hay nhập khẩu đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng kĩ lưỡng từ công ty. Sàn Xinh cũng có chính sách đổi trả rõ ràng nếu trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm, khách hàng phát hiện sản phẩm kém, hỏng, lỗi,…

4.2. Giá cả cạnh tranh

Sàn Xinh luôn cung cấp mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể so sánh giá tại Sàn Xinh và giá tại các đơn vị cung cấp khác. Bạn sẽ thấy rằng, không ở đâu giá rẻ bằng Sàn Xinh. Do là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, cũng mạng lưới đối tác rộng lớn, Sàn Xinh luôn cập nhật được các mẫu mã mới nhất với ưu đãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng.

Các chương trình giảm giá, khuyến mại cũng liên tục được triển khai tại Sàn Xinh. Đặc biệt, các đơn hàng có giá trị lớn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn theo thỏa thuận cùng nhiều phần quà khác như: miễn phí vận chuyển, giảm giá thi công, lắp đặt,…

4.3. Đội ngũ thi công sàn gỗ công nghiệp

Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu

Sàn Xinh sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Lấy phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. 100% khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Sàn Xinh đều hài lòng về chất lượng dịch vụ tốt. Ngoài ra, Sàn Xinh cũng hỗ trợ dịch vụ thi công, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh.

Dịch vụ được tiến hành bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Nếu khách hàng có yêu cầu, đội ngũ này có thể thực hiện khảo sát và lắp đặt cho khách hàng nhanh chóng ngay trong ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng lắp đặt tốt nhất.

4.4. Báo giá sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh tại Sàn Xinh

Sàn Xinh đang sử hữu hàng trăm mẫu mã sàn gỗ công nghiệp Tp Hồ Chí Minh. Mỗi mẫu mã lại có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào chủng loại, xuất xứ, chất lượng,… Hãy ghé thăm sannhuaxinh.com để cập nhật và tham khảo thêm nhiều sản phẩm sàn gỗ mới nhất cũng như báo giá chi tiết cho từng sản phẩm.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ (m2) XUẤT XỨ/CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT
Sàn gỗ Indo
1222 x 167 x 8mm 250.000 Indonesia
1222 x 167 x 12mm 360.000 Indonesia
Sàn gỗ Việt Nam
1220 x 197 x 8mm 165.000 Việt Nam
1221 x 198 x 12mm 240.000 Việt Nam
Sàn gỗ Inova 1288 x 192 x 8mm 295.000 Malaysia
Sàn gỗ Kronoswiss 1380 x 193 x 8mm 345.000 Thụy Sĩ
Sàn gỗ Janmi 1293 x 183 x 8mm 295.000 Malaysia
Sàn gỗ Robina 1283 x 193 x 8mm 325.000 Malaysia
Sàn gỗ Moser
1283 x 193 x 12mm 445.000 Malaysia
1225 x 150 x 8mm 295.000 Việt Nam
Sàn gỗ Thaistar
1216 x 196 x 8mm 290.000 Thái Lan
1216 x 196 x 12mm 350.000 Thái Lan
Sàn gỗ Châu Âu Đang cập nhật    
Sàn gỗ Thaixin
1205 x 192 x 8mm 295.000 Thái Lan
1205 x 192 x 8.3mm 235.000 Thái Lan
1223 x 132 x 12mm 230.000 Thái Lan
1205 x 193 x 12.3mm 330.000 Thái Lan
Sàn gỗ Kosmos
1225 x 202 x 8mm (bản lớn) 180.000 Việt Nam
813 x 135 x 8mm (bản nhỏ) 190.000 Việt Nam
1223 x 132 x 12mm 230.000 Việt Nam
Sàn gỗ Acacia
1225 x 132 x 8mm 300.000 Việt Nam
1208 x 124 x 12mm 350.000 Việt Nam
Sàn gỗ Hornitex
1292 x 136 x 8mm 435.000 Đức
1292 x 136 x 10mm Liên hệ Đức
1292 x 136 x 12mm 555.000 Đức
Sàn gỗ Sweet Flooring 1208 x 127 x 12mm 295.000 Việt Nam
Sàn gỗ Vario 1283 x 193 x 8mm Liên hệ Malaysia
Sàn gỗ Rainforest 1205 x 191 x 8mm Liên hệ Malaysia

Quý khách cũng có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng để nhận thêm tư vấn kịp thời từ các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi! Sàn Xinh rất hân hạnh được đồng hành cùng gia đình bạn! Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666