Trần Nhựa Đẹp Giá Rẻ, Xu Hướng Ốp Trần Nhựa Đẹp Nhất

Công trình gỗ nhựa ốp tường, trần trong nhà 2

Trang trí nhà cửa từ xưa vốn là một công việc quan trọng đối với bất kỳ gia đình nào. Ai cũng muốn căn hộ của mình đẹp đẽ nhất, sang trọng và sáng sủa nhất. Cũng chính vì thế mà các phụ kiện trang trí nội ngoại thất cũng liên tục được ra đời. Trong số đó, tấm ốp trần nhựa là một trong những vật dụng trang trí đem lại hiệu quả cao nhất cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về xu hướng đang rất hot này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về trần nhựa

Vì sao nên sử dụng trần nhựa?

Nếu bạn đang có ý định ốp trần cho không gian bên trong nhà mình, thì trần nhựa là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những thiết kế đặc biệt, trần nhựa đem lại những lợi ích sau đây:

  • Trần nhựa có độ bền cao, có đặc tính chống cháy, chống ẩm mốc, chống nước. Hệ thống trần nhựa có thể có tuổi thọ lên trên 10 năm.
  • Trần nhựa giúp cách âm khá tốt. Nếu nhà bạn có nhiều tầng hoặc ở khu đô thị, thì trần nhựa giúp làm giảm tối đa mức độ âm thanh trong nhà, giúp bạn có những phút giây trong nhà thoải mái và yên tĩnh hơn.
  • Đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Khi bước vào một căn nhà có trần nhựa bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. Không gian dường như rộng rãi, thoáng mát và cuốn hút hơn nhiều.

Ứng dụng của trần nhựa

Trần nhựa được ứng dụng khá rộng rãi trong trang trí không gian nội thất hiện nay. Đặc biệt là những năm gần đây, sản phẩm này nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Sử dụng trần nhựa ốp nội thất

Công trình gỗ nhựa ốp tường trong nhà

Đối với trần ốp nội thất, bạn có thể sử dụng cho rất nhiều không gian khác nhau. Đó có thể là căn hộ, nhà, công sở làm việc, hội trường, các trường học, hội sở,… Mục đích chính của chúng là tăng tính thẩm mĩ cho không gian và bảo vệ lớp trần nhà. Với trần nhựa, không gian của bạn sẽ không còn sự đơn điệu và giản dị như xưa nữa. Đã đến lúc cần phải tân trang lại căn hộ của mình rồi, phải không nào?

Ốp trần nhựa ngoài trời

Ốp trần nhựa ngoài trời

Như đã đề cập phía trên, nhờ công nghệ hiện đại và tính ứng dụng cao, trần nhựa được sử dụng cho cả không gian ngoài trời. Với ốp trần loại này, bạn cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đây là công cụ để trang trí không gian ngoại thất cực kỳ hiệu quả.

  • Tạo thêm mái hiên cho nhà bạn.
  • Bổ sung thêm giàn hoa cho không gian gia đình. Bạn có thể kết hợp các thanh lam với các loại hoa leo.
  • Tạo hình trần trang trí đa dạng màu sắc và đẹp mắt

Các loại trần nhựa hiện nay

Trần nhựa trang trí cũng có khá nhiều loại khác nhau. Chúng được thiết kế để sử dụng cho những mục đích khác nhau. Về cơ bản, chúng ta có thể chia thành 2 loại trần nhựa như sau:

Trần nhựa PVC

Trần nhựa PVC có thành phần chính là nhựa tổng hợp, kết hợp với bột đá và một lượng nhỏ các thành phần phụ khác. Chất liệu này cũng đã được ứng dụng khá nhiều trong các vật dụng trang trí nội ngoại thất, chẳng hạn như sàn nhựa, ốp tường nhựa,… Trần nhựa PVC cũng được chia ra thành 3 loại khác nhau:

Trần nhựa PVC vân đá

Trần nhựa PVC vân đá

Đây là loại trần sử dụng những họa tiết đá để làm hoa văn trên bề mặt. Nhờ công nghệ hiện đại mà hiện các họa tiết này có thể giống thật đến 98%. Nếu đặt cạnh một chiếc trần nhựa vân đá và một tấm ốp đá tự nhiên, nếu không quan sát kỹ, bạn khó có thể nhận ra được sự khác nhau. Chính vì vậy mà trần nhựa vân đá đem đến vẻ đẹp rất tự nhiên, tươi mới và sang trọng cho không gian của bạn.

Tấm Ốp Trần PVC Vân Đá

Trần nhựa PVC vân gỗ

Trần nhựa PVC vân gỗ
  • Vân gỗ cũng là họa tiết được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Các đường vân gỗ sẽ tôn lên vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Nếu bạn để ý thì những vật dụng được làm từ gỗ tự nhiên thật đều có giá không hề rẻ.
  • Nhưng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc trần nhựa mang tính thẩm mỹ cao không kém so với những tấm gỗ tự nhiên ngoài đời thật. Thế nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Công trình ốp trần PVC vân gỗ

Trần nhựa thả 3D

Khác với 2 loại trần trên, tấm ốp trần nhựa 3D có thiết kế rất đặc biệt. Bởi chúng sử dụng công nghệ 3D trong thiết kế. Về công nghệ 3D thì có lẽ chúng ta cũng đã quá quen thuộc rồi. Chúng sử dụng những kết cấu đánh lừa thị giác để tạo thành những hình ảnh 3D trên nền 2D. Các mẫu trần nhựa loại này có thể tạo các khối hình đa dạng trên bề mặt không gian 2 chiều. Nhờ đó có thể giúp không gian của bạn rộng hơn hoặc cao hơn so với thực tế.

Trần Nhựa 3D

Tấm trần nhựa thả (60x60cm)

Tấm trần nhựa thả cũng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp như các loại trần nhựa trên. Điểm khác biệt đáng kể nhất là về hoa văn và kích thước. Nếu như kích thước của các loại trần khác thường là hình chữ nhật với chiều dài khá lớn, thì tấm trần nhựa thả có hình vuông. Tấm trần nhựa thả cũng rất đa dạng về hoa văn trang trí. Hình dạng hoa văn có thể có nhiều màu sắc tùy thuộc vào mẫu thiết kế.

Tấm trần nhựa thả (60x60cm)

Tấm nhựa ốp trần composite

Gỗ nhựa ốp trần composite
  • Cũng là trần nhựa nhưng gỗ nhựa ốp trần composite có những đặc điểm khác hẳn. Gỗ nhựa composite được tạo thành từ những hạt PE và bột đá cùng các chất phụ gia. Tỷ lệ nhựa/bột đá cũng cao hơn nhiều so với tấm nhựa PVC thông thường. Được sản xuất từ công nghệ ép đùn, nên sản phẩm cuối cùng có độ cứng nhất định, chứ không mềm, có thể uốn cong như trần nhựa PVC.
  • Gỗ nhựa composite cũng đem đến một số đặc tính nổi bật như khả năng chống ẩm mốc, chống nước, chống cháy lan, cách điện. Qua thời gian sử dụng, gỗ nhựa cũng không bị cong vênh, co gót. Thêm vào đó, khả năng chịu lực của chúng cũng khá ấn tượng. Tuy thế nhưng trọng lượng lại khá nhẹ, dễ dàng ch thi công và lắp đặt.
  • Nhờ những đặc tính đó mà gỗ nhựa ốp trần composite thường được sử dụng cho không gian ngoại thất.
Ốp trần, tường gỗ nhựa WPC

Lam nhựa ốp trần composite

  • Lam nhựa ốp trần composite được tạo thành cùng một công nghệ với gỗ nhựa ốp trần composite. Đó là sử dụng máy ép đùn ép nhựa với một áp suất lớn. Chính vì thế mà các thanh lam cũng mang những ưu điểm giống như gỗ nhựa ốp trần composite. Do là những thanh lam nên chúng có kích thước khá dài như những thanh gỗ.
  • Thanh lam được sử dụng chủ yếu để trang trí không gian ngoại thất. Chẳng hạn như làm hàng rào trang trí, vườn hoa, mái hiên với các thanh lam,…
Lam Nhựa Ốp Trần Composite

Trần nhựa loại nào tốt? Xu hướng ốp trần

Xu hướng ốp trần

Với nhiều loại trần nhựa kể trên thì chúng ta nên sử dụng loại trần nhựa nào tốt nhất đây? Trên thực tế, cả trần nhựa PVC và trần nhựa composite đều được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi chọn lựa:

  • Trần nhựa PVC được lắp đặt cho mái trần trong nhà.
  • Trần nhựa composite nên được ưu tiên lắp ngoài trời.

Lý do là bởi trần composite có khả năng chịu lực, độ cứng, độ bền cao hơn. Do đó chúng có thể chịu được những ảnh hưởng tiêu cực từ thời tiết bên ngoài. Nhưng trần nhựa PVC thì ngược lại. Rất nhiều trường hợp sử dụng ngược mục đích của 2 loại trần này. Nghĩa là trần PVC thì lắp đặt ngoài trời, còn trần composite ở trong nhà.

Do đó, hiệu quả sử dụng là không cao, bạn sẽ phải thường xuyên thay thế các tấm trần mới. Với từng thiết kế căn hộ khác nhau chúng ta cũng cần sử dụng loại trần khác nhau. Chẳng hạn như nếu ngôi nhà của bạn có ốp tường và sàn lát vân gỗ. Thì bạn nên cân nhắc trần ốp cũng vân gỗ. Nhưng nếu thiết kế ngôi nhà có sơn màu sáng, thì trần nhà có thể sử dụng họa tiết vân đá, 3D sáng sủa cho phù hợp. Hoặc bạn có thể lựa chọn tấm ốp trần nhựa đẹp theo sở thích của mình.

Sự sáng tạo của bạn có thể đem đến sức sống mới cho ngôi nhà của mình đấy.

Báo giá tấm ốp trần nhựa

Nhựa là vật liệu rất có sẵn và nhìn chung rất dễ tổng hợp. Chính vì vậy mà các vật dụng được làm từ nhựa đều có giá khá rẻ. Tấm nhựa ốp trần cũng vậy. Trong các loại vật liệu ốp trần thì nhựa có mức giá dễ chịu nhất. Thậm chí giá của chúng có thể nhỏ hơn nhiều lần so với các vật liệu khác.

Giá tấm ốp trần nhựa được tính theo m2 bạn mua. Mức giá trung bình cho 1m2 trần nhựa thường dao động từ 120.000đ đến 1.000.000đ. Đây là mức giá mà khá nhiều nhà cung cấp đưa ra. Tuy nhiên, mức giá sẽ còn tùy thuộc vào chất lượng loại trần mà bạn đặt mua, và số lượng đặt mua. Nhìn chung, từ đánh giá của khách hàng thì đây vẫn là vật liệu trang trí nội thất đẹp, chất lượng với mức giá rất dễ chịu.

Bảng báo giá tấm nhựa ốp tường, trần 2021

Thi Công Trần Nhựa Toàn Quốc

  • Một ưu điểm nổi trội khác của trần nhựa nữa chính là thi công lắp đặt dễ dàng. Thời gian thi công cũng nhanh chóng nên chi phí thi công cũng không quá đắt. Thông thường, các đơn vị cung cấp sản phẩm sẽ có dịch vụ lắp đặt đi kèm. Giá ốp trần nhựa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà đơn vị đó quy định. Chẳng hạn như địa điểm của bạn, kích thước lắp đặt, số lượng đặt mua,…
  • Thông thường, kích thước thi công càng lớn thì bạn càng được ưu đãi về giá. Giá cho dịch vụ lắp đặt sẽ rẻ hơn. Giá thu mua sản phẩm cũng được ưu đãi hơn nữa. Đây là cách để bạn có thể ốp trần nhựa giá rẻ.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng và lắp đặt trần nhựa. Và cũng chưa biết tìm đến địa chỉ nào uy tín. Bạn có thể tham khảo công ty Sàn Xinh. Chúng tôi là tổng kho vật liệu nhựa đã và đang hoạt động hàng đầu thị trường hiện nay.

Sàn  Xinh cũng cam kết cung cấp đến bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để nhận thêm thông tin về các sản phẩm trần nhựa, mời quý khách liên hệ với chúng tôi. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Tổng kho vật liệu Sàn Xinh

Sàn Xinh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sàn Xinh

VPGD Miền Bắc: Số 1, Ngõ 364, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

VPGD Miền Nam: 646G Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

VPGD Miền Nam: A26 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tp.Biên Hòa (Ngay Cầu Sập)

VPGD Miền Trung: Số 31 Trương Hán Siêu, Tp.Nha Trang

Tổng Kho: 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp.HCM

Website: Sannhuaxinh.com

Email: Sannhuaxinh.com@gmail.com

Hotline: 09390496660899259925

Mở Cửa: 8h – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
093.904.9666